Hành trình trở thành chủ tịch chuỗi thẩm mỹ viện Kim của chàng trai từng 8 năm bại liệt

CEO-nguyen-anh-tuan

CEO Nguyễn Anh Tuấn

Niềm đam mê mãnh liệt với chiến lược kinh doanh đúng đắn, Nguyễn Anh Tuấn từ một chàng trai 8 năm bại liệt đã trở thành CEO, người sáng lập kiêm chủ tịch của chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ Kim toàn miền Bắc.

Cú sốc lớn cuộc đời 

Ceo Nguyễn Anh Tuấn được mệnh danh là sát thủ Marketing trong lĩnh vực Spa và truyền kiến thức một cách nhiệt huyết và chân thành, trao giá trị bằng cái tâm là cách ông đã giúp rất nhiều chủ Spa thay đổi bản thân và kinh doanh hiệu quả. Ông không những sở hữu vẻ ngoài phong độ, điềm đạm mà còn có bề dày kinh nghiệm trên thương trường ngành làm đẹp. Nhưng không ai biết đằng sau chân dung người đàn ông đầy bản lĩnh đó lại trải qua chặng đường tuổi thơ đầy giông bão. Ông chia sẻ những gì chân thật nhất đồng thời kể lại hành trình của bản thân, nhìn lại cách mình đã vượt qua khó khăn và đi tìm nguồn cảm hứng ra sao.

Năm lên 15 tuổi, ông từng gặp cơn bạo bệnh quái ác viêm cột sống dính khớp, phải nằm liệt suốt 8 năm trời. Từng đấy thời gian ròng rã, ông vẫn không ngừng nuôi hy vọng một ngày điều nhiệm màu sẽ đến. Vào thời điểm 2013, nhờ sự phát triển của nền y học hiện đại, trải qua một cuộc đại phẫu thay hai khớp háng, sau 8 năm ròng, ông đã có thể bắt đầu bước đi bằng chính đôi chân của mình. Dù cả chặng đường tuổi thơ trải qua đầy giông bão, bệnh tật vận vào đời, nhưng cứ nghĩ đến bố mẹ, ông luôn có động lực bước tiếp bỏ lại sau lưng những ý nghĩ bi quan, thay vào đó là kế hoạch cho cuộc sống mới.

 

Nguyễn Anh Tuấn

 

Nghị lực phi thường để trở thành doanh nhân đầy tài ba

May mắn khi bước vào đời, ông có cơ duyên được nhận vào chạy quảng cáo cho 1 Spa. Đây có thể coi là nơi đặt viên gạch đầu tiên trên con đường trở thành người sáng lập kiêm chủ tịch chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ Kim với 7 cơ sở khu vực miền Bắc. Từ những kiến thực học hỏi, tích lũy dày dặn, trong ông luôn đau đáu được kết nối cộng đồng các anh chị em làm chủ Spa, giúp đỡ các doanh nghiệp gặp khó khăn có được hướng đi đúng đắn, từ đó đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp đào tạo của mình. Hàng trăm triệu đầu tư cho các khóa học ngắn ngày, những nỗ lực thực hành xuyên đêm suốt sáng đã nhân rộng cộng đồng học viên. Các khóa học liên tục mở ra nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của tất cả các anh chị em chủ Spa.

Và sau rất nhiều nỗ lực, đến nay, Ceo Nguyễn Anh Tuấn khẳng định chỗ đứng quan trọng trong ngành làm đẹp với các vị trí quan trọng sau:

Chủ tịch chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ Kim toàn miền Bắc

Chủ tịch cộng đồng hơn 206 nghìn thành viên Hiệp Hội Spa chuyên nghiệp lớn nhất hiện nay

Ceo Tulip Spa Academy đẳng cấp 5 sao chuyên đào tạo nghề cho các  chủ Spa mới mở

Ceo Học viện Spa chuyên đào tạo marketing, sale, vận hành cho các chủ Spa 

Trong đó, ông gặt hái được rất nhiều thành công khi “dấn thân” vào lĩnh vực đào tạo cho ngành Spa. Là người trực tiếp điều hành và giảng viên cốt cán của học viện Spa, ông đã giúp nhiều chủ Doanh nghiệp (DN) Spa đi lên từ “vũng lầy” và tạo động lực cho hơn 1000 học viên trên khắp cả nước. 

 

Nguyễn Anh Tuấn

 

Huấn luyện đào tạo các chiến lược đột phá

Dựa trên 5 năm kinh nghiệm thực chiến với tâm thế đầy “máu lửa”, Ceo Nguyễn Anh Tuấn đúc kết ra ba nguyên tắc sống còn của 1 Spa cho dù mô hình đó là lớn hay nhỏ, đó là “Tư duy đúng - Giải pháp đúng và Hành động đúng”. 3 yếu tố quyết định sống còn đó được được vị Chủ tịch Kim đáng mến đưa vào vận dụng rất thành công tại các khóa đào tạo như "Marketing Facebook Spa", "Nghệ thuật bán liệu trình Spa đỉnh cao", "Tự động hoá Spa", “Xây dựng thương hiệu cá nhân”… thu hút sự tham gia của đông đảo các học viên. 

1. Marketing facebook Spa 

Với ông, đây là khoá học dồn nhiều tâm sức của bản thân; một mô hình đào tạo chuyên nghiệp theo phương pháp “cầm tay chỉ việc” đang rất thu hút sự quan tâm nhiều anh chị em kinh doanh Spa. Nội dung của khóa học này chính là chìa khóa để tiếp cận với khách hàng, tạo ra sự tương tác và cuối cùng giúp chủ Spa tăng trưởng doanh số và lợi nhuận. Marketing trên mạng xã hội đặc biệt là trên quảng cáo Facebook là một kênh quảng bá tốt nhất hiện nay, thời kỳ bùng nổ internet đã lên đến đỉnh điểm khiến người làm kinh doanh không thể không cập nhật những thông tin về nó.

2. Nghệ thuật bán liệu trình Spa đỉnh cao 

Song song với kỹ năng Quảng bá trên facebook thì khâu mang tới quyết định tới doanh số, lợi nhuận của doanh nghiệp chính là khâu chốt sale. Nghệ thuật bán liệu trình Spa đỉnh cao chính là những chiến lược, những công thức kịch bản chốt sale đỉnh cao mà ông rút ra được từ chính kinh nghiệm thực tiễn của bản thân cũng như từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Nguyễn Anh Tuấn

 

3. Xây dựng hệ thống tự động hóa Spa

Bởi hơn ai hết, ông hiểu sâu sắc nỗi khổ của các chủ Spa nhỏ khi “cây kim, sợi chỉ” trong công ty cũng phải làm, phải lo. Không tự động hoá thì không thể thoát ra, doanh nghiệp sẽ không lớn lên được

"Đây chính bí quyết làm nên thành công của tôi và giấc mơ của tôi là làm thế nào để càng nhiều chủ Spa truyền thông tốt, vận hành hệ thống một cách trơn tru thì đó là điều tuyệt vời" - Ceo Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ.

Và đến nay, tên tuổi và những thành tích của ông đang truyền cảm hứng cho rất nhiều chủ Spa vực dậy hệ thống.

“Được làm, được nói về điều mình thích, về sở trường của mình và lại được ghi nhận như vậy đó là điều quá tuyệt vời ! Bởi thế, tôi muốn gắn bó hết cuộc đời vời nghề kinh doanh Spa này như việc đào tạo, huấn luyện, giúp đỡ những anh chị em chủ Spa tránh những sai lầm, đạt những thành công lớn” – Ceo Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ tâm nguyện. 

Sống phải biết cho đi thì mình mới nhận lại. Đó chính là chân lý Ceo Nguyễn Anh Tuấn luôn nuôi trồng ý tưởng sáng tạo để hướng bản thân đến những điều tốt đẹp, những suy nghĩ tích cực.

Thông tin liên hệ:

 

Website: http://www.hocvienspa.com/

 

Fb: https://www.facebook.com/So1marketingspa

Bình luận